Chính Sách Bảo Hành

Showroom: 231 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 09089999 10

CSKH: 09089999 10

Menu
Chính Sách Bảo Hành

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

    Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, DI ĐỘNG 360 chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    ĐỐI VỚI MÁY

     LIKE NEW 99% - TRƯNG BÀY 99,9%

    ĐỐI VỚI MÁY MỚI 100%

    CHƯA ACTIVE - ACTIVE ONLINE

    + 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu máy lỗi.

    + Bảo hành 12 tháng toàn diện phần cứng.

    + Bảo hành Lock trọn đời máy

    + Phần mềm hỗ trợ trọn đời máy.

    + Đổi mới trong 3 ngày đầu tiên nếu máy lỗi.

    + Bảo hành 12 Tháng theo chính sách chính hãng Apple.

    + Phần mềm hỗ trợ trọn đời máy.

    + Bảo hành Lock trọn dời máy.

    1. ĐIỂU KIỆN ĐỔI TRẢ DO NHẦM/THIẾU SẢN PHẨM – LỖI SẢN PHẨM KHI VẬN CHUYỂN
      1. Đổi - Trả do Nhầm, Thiếu Sản Phẩm 
      Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho DI ĐỘNG 360 trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
      Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp DI ĐỘNG 360 thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.

      2. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
      Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

      3. Điều kiện đổi trả:
      DI ĐỘNG 360 khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả – hỗ trợ Quý Khách từ DI ĐỘNG 360 sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:
    • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm (nếu có).
    • Bao bì sản phẩm không bị  bễ, vỡ, hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
    • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho CHÚNG TÔI ngay khi phát hiện hư hại.
    • Thời gian thông báo Đổi/Trả: 24h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
    • Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho CHÚNG TÔI với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.

    Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi - Trả và thực hiện theo hướng dẫn DI ĐỘNG 360 có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.

    4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM:

    ◦ Màn hình bị điểm chết, đơ liệt cảm ứng, chảy mực bể màn hình trong.

     

    ◦ Máy bị ẩm ướt, vào nước, các loại dung dịch (KHÔNG BẢO HÀNH VÀO NƯỚC)

     

    ◦ Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi ,thiếu thông tin hoặc không chính xác .

     

    ◦ Khách hàng tự động tháo máy, Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị mất.

     

    ◦ Máy bị làm vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, cong sườn, cong main.

     

    ◦ Các lỗi phần mềm do khách hàng cài đặt trên máy, treo cáp, treo táo.

     

    ◦ Máy chưa đăng xuất tài khoản Icloud, tài khoản bảo mật khác.

     

    • Các yêu cầu Đổi Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi Trả đã qui định.
    • Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.
    • Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. 
    1. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI - TRẢ:
      Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
      Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:
    1. Đổi - Trả do nhầm hoặc thiếu sản phẩm 
    2. Đổi - Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển sản phẩm 

    Bước 2: Thông báo đến DI ĐỘNG 360

    Quý khách vui lòng liên hệ với DI ĐỘNG 360 qua Hotline : 0908.9999.10 hoặc gửi Email : sidang.luu@gmail.com , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

    • Thông tin liên lạc của Quý Khách
    • Tên sản phẩm cần Đổi/Trả
    • Lý do Đổi/Trả
    • Nhu cầu cần hỗ trợ

    Bước 3: DI ĐỘNG 360 xác nhận thông tin từ khách hàng
    Sau khi quý khách yêu cầu Đổi Trả được chấp nhận, DI ĐỘNG 360 sẽ gửi đến quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho CHÚNG TÔI thông qua đối tác vận chuyển.

    Bước 4: Gửi hàng về DI ĐỘNG 360
    Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi Trả, gửi về DI ĐỘNG 360 theo một trong những cách sau:

    • Giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển về cho DI ĐỘNG 360.
    • Trong trường hợp địa chỉ Quý Khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng trực tiếp được), kính mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về lại.

    Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. DI ĐỘNG 360 sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.
     
    Bước 5: Thời gian và phản hồi từ DI ĐỘNG 360
    Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, DI ĐỘNG 360 sẽ phản hồi và cập nhật thông tin Đổi/Trả, thời gian thực hiện từng giai đoạn xử lý đến quý khách.

    Website CỬA HÀNG DI ĐỘNG 360-2021 Designed by Nina.vn
    Online: 26/ Week: 2849/ Total: 1012043
    0
    1
    icon_zalod
    images