Chính Sách Thanh Toán

Showroom: 231 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 09089999 10

CSKH: 09089999 10

Menu
Chính Sách Thanh Toán

    Hình thức thanh toán

     

    I. Quy trình thanh toán

     

    Khách hàng và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

     

    Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Khách hàng nhận hàng tại địa chỉ cửa hàng):

     

    + Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

     

    + Bước 2 Khách hàng đến địa chỉ bán hàng là các siêu thị bán hàng của

    https://didong360.vn/

     

    + Bước 3: Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

     

    Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

     

    + Bước 1: Khách hàng  tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

     

    + Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

     

    + Bước 3: Didong360 xác nhận thông tin Khách hàng.

     

    + Bước 4: Didong360 chuyển hàng.

     

    + Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên vận chuyển.

     

    Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:

     

    + Bước 1: Khách hàng  tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

     

    + Bước 2: Khách hàng  xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

     

    + Bước 3: Khách hàng  xác nhận thông tin Người mua.

     

    + Bước 4: Khách hàng thanh toán.

     

    + Bước 5: Didong360 chuyển hàng.

     

    + Bước 6: Khách hàng nhận hàng.

     

    QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

     

    Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành ng nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Didong360 sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

     

    – Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 – 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Didong360 nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Didong360 sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

     

    – Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi Didong360 nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

     

    II. Đảm bảo an toàn giao dịch

     

    Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng  sản phẩm trên Didong360.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành ng, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

     

    Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Didong360.vn để Didong360.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

     

    Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

     

    Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Didong360.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

     

    Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Didong360.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

    Website CỬA HÀNG DI ĐỘNG 360-2021 Designed by Nina.vn
    Online: 14/ Week: 1327/ Total: 1040615
    0
    1
    icon_zalod
    images