*Áp dụng từ: 30/10/2020
- Website thương mại điện tử Didong360.vn do Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động 360 thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng, nhưng nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng xem máy thì có thể đặt trước qua website Didong360.vn hoặc Fanpage Di Động 360 - CN Quận 10.
- Sản phẩm được kinh doanh tại Didong360.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.
- Hoạt động mua bán tại Didong360.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Tên Miền website Thương mại Điện tử:
Website thương mại điện tử Didong360.vn do Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động 360 phát triển với tên miền giao dịch là: www.Didong360.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT Didong360.vn”)
Định nghĩa chung:
Người bán là Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động 360
Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT Didong360.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
III. Những trường hợp từ chối hoặc hạn chế phục vụ khách hàng của Website TMĐT Didong360.vn (*)
Trong quá trình giải quyết thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng, Didong360.vn có quyền từ chối hoặc hạn chế phục vụ Khách hàng trong một số trường hợp đặc biệt sau:
STT | Trường hợp đặc biệt | Hướng xử lý |
1 | Các trường hợp từ chối phục vụ:
|
Didong360.vn có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại các chuỗi cửa hàng của Didong360.vn, trên website và qua các hình thức giao dịch, tương tác khác. (tổng đài, email, facebook,...) |
2 | Trường hợp hạn chế phục vụ: khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.
|
Chặn đặt hàng trên website: Didong360.vn |
(*)Ngày cập nhật: 01/01/2023. Các quy định trên sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 01/01/2019.
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào nút: Mua ngay (Giao tận nhà | Nhận tại cửa hàng)
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:
+ Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách click vào “Thanh toán chuyển khoản" hoặc quý khách có thể chọn hình thức thanh toán sau khi nhận và kiểm tra hàng.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua,Didong360.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng hotline 090.899 99.10 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Didong360 giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Didong360 | 231 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh để nhận hàng.
+ Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.
+ Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên Didong360.vn
+ Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.
Didong360.vn thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại,
Didong360.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
Didong360.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
+ Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
+ Qua hotline giải quyết khiếu nại: 090.89999.10
+ Qua email: didong360mobile@gmail.com
+ Trực tiếp tại cửa hàng của Didong360.vn.
+ Tại cửa hàng: 231 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh